Bảng hiệu khung xương

Bảng hiệu khung xương là bảng hiệu kết hợp chất liệu từ khung gỗ, khung sắt, khung nhôm, khung tre... Bảng hiệu này có thể kết hợp cùng với bộ chữ nổi mica hoặc bộ chữ nổi Inox và cả bóng đèn, đèn led giống như bảng hiệu đèn led để tạo thành một bảng hiệu quảng cáo đầy thu hút. Nếu quyết định thiết kế một biển hiệu quảng cáo thì bạn không thể không quan tâm đến loại biển hiệu này.
 
Công ty TNHH Dịch vụ Thiết kế & Quảng cáo Đất Phương Nam cung cấp tất cả các dịch vụ thiết kế, lắp đặt bảng hiệu đẹp và ấn tượng nhất cho quý khách hàng. Các bạn có thể tham khảo những bảng hiệu ấn tượng bên dưới
 
 
Bảng hiệu khung xương đẹp, kết hợp với font chữ nổi thu hút người xem.
 
 
Bảng hiệu khung Xương sử dụng chữ nổi cách điệu, bên trong được lắp đặt đèn led.
 
 
Bảng hiệu có sử dụng đèn led cùng với các font chữ đẹp, lạ.
 
 
Bảng hiệu khung xương thu hút phối nền đen, chữ trắng tạo sự tương phản và nhấn mạnh tên thương hiệu.
 
 
Bảng hiệu khung xương có gắn đèn, kết hợp tông màu trắng và màu cam tạo cảm giác truyền thống. ấm cúng, thu hút ánh nhìn của những người qua lại.
 
Cùng với bảng hiệu khung lưới, bảng hiệu khung xương là một trong những bảng hiệu thường được sử dụng cho các quán ăn, các quán cà phê để thu hút khách hàng. Bảng hiệu này thường được thiết kế gắn đèn led vào bên trong mặt chữ, tạo sự chú ý đối với khách hàng tốt trong buổi tối rất tốt. Trong quá trình PR, Marketing, quảng cáo thì bảng hiệu là một yếu tố không thể thiếu.
 
Để có một bảng hiệu độc đáo và tạo ấn tượng cho khách hàng, hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Dịch vụ Thiết kế & Quảng cáo Đất Phương Nam thông qua số điện thoại 0973299155 hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ 308 Hiền Vương, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM. Chúng tôi luôn sẵn sàng để giải đáp thắc mắc và tư vấn cho quý khách. Đất Phương Nam cam kết sẽ cung cấp dịch vụ bảng hiệu với chất lượng cao và một mức giá tốt nhất cho khách hàng.
 
Bảng hiệu khung xương là một trong những bảng hiệu thường được sử dụng cho các quán ăn, các quán cà phê để thu hút khách hàng. Bảng hiệu này thường được thiết kế gắn đèn led vào bên trong mặt chữ, tạo
0.05 sao của 0 phiếu bầu
Bảng hiệu khung xương
Bảng hiệu khung xương Tư vấn miễn phí 0973299155 208A Hòa Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TPHCM
0973299155